top of page

SMTT - 10.1: Quyền được giàu có của bạn


CHƯƠNG 10 - QUYỀN ĐƯỢC GIÀU CÓ CỦA BẠN

Giàu có là quyền của bạn. Bạn ở đây để có một cuộc sống sung túc và hạnh phúc, rạng rỡ và tự do. Do đó, bạn phải có đủ số tiền cần thiết để có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc và thịnh vượng. 

Bạn ở đây để phát triển, mở rộng và bộc lộ về mặt tâm linh, tinh thần và vật chất. Bạn có quyền bất khả xâm phạm để phát triển toàn diện và thể hiện bản thân trên mọi phương diện. Bạn nên được ở giữa cái đẹp và sự sang trọng. 

Tại sao phải hài lòng với số tiền vừa đủ để đáp ứng nhu cầu khi bạn có thể tận hưởng sự giàu có của tiềm thức mình? Trong chương này, bạn có thể học cách làm bạn với tiền, và phải luôn dư dả. Khát vọng làm giàu của bạn là mong muốn có một cuộc sống đầy đủ hơn, hạnh phúc hơn, tuyệt vời hơn. Đó là sự thôi thúc của vũ trụ. Nó không chỉ tốt mà còn rất tốt.


TIỀN LÀ BIỂU TƯỢNG

Tiền là biểu tượng của sự trao đổi. Đối với bạn, nó không chỉ có nghĩa là thoát khỏi sự thiếu thốn mà còn là cái đẹp, sự sang trọng, dồi dào và tinh tế. Nó chỉ tượng trưng cho sức khỏe kinh tế của quốc gia. Khi máu lưu thông tự do trong cơ thể, bạn khỏe mạnh. Khi tiền được lưu thông tự do trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ khỏe mạnh về mặt kinh tế.

Khi mọi người bắt đầu tích trữ tiền, cất nó vào hộp thiếc và trở nên sợ hãi, sẽ xuất hiện căn bệnh kinh tế. Tiền đã tồn tại dưới nhiều hình thức như phương tiện trao đổi qua nhiều thế kỷ, chẳng hạn như muối, hạt và đồ trang sức các loại. Thời xa xưa, sự giàu có của một người được quyết định bởi số lượng cừu và bò mà người đó có. Bây giờ chúng ta sử dụng tiền tệ và các công cụ chuyển nhượng khác, vì việc viết séc sẽ thuận tiện hơn nhiều so với việc mang cừu đi khắp nơi để thanh toán hóa đơn.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ BƯỚC ĐI TRÊN CON ĐƯỜNG HUY HOÀNG DẪN TỚI SỰ GIÀU CÓ

Hiểu biết về sức mạnh tiềm thức là phương tiện đưa tới con đường huy hoàng dẫn đến sự giàu có về mọi mặt – tâm linh, tinh thần hoặc tài chính. Người nghiên cứu các quy luật của tâm trí tin tưởng và biết chắc rằng dẫu cho tình hình kinh tế, biến động của thị trường chứng khoán, suy thoái, đình công, chiến tranh, các điều kiện hoặc hoàn cảnh khác có thế nào, người đó sẽ luôn được cung cấp dư dả, bất kể tiền sẽ xuất hiện dưới hình thức nào. Lý do là vì anh ta đã truyền đạt ý tưởng về sự giàu có vào tiềm thức của mình, và nó giúp người này được tiếp viện mọi lúc mọi nơi. Anh ấy đã thuyết phục bản thân trong suy nghĩ rằng tiền mãi mãi chảy tự do trong cuộc sống của anh ấy, và luôn có khoản dư dả tuyệt vời. Cho dù chính phủ có sụp đổ về tài chính vào ngày mai và tất cả tài sản hiện tại của con người trở nên vô giá trị, giống như đồng Mark của Đức sau Thế chiến thứ nhất, người này vẫn sẽ thu hút của cải và được chăm sóc; bất kể đồng tiền mới sẽ xuất hiện dưới hình thức nào. 


TẠI SAO BẠN KHÔNG CÓ NHIỀU TIỀN HƠN 

Khi đọc chương này, có thể bạn đang nói: ‘Tôi xứng đáng nhận được mức lương cao hơn mức tôi đang nhận’. Tôi tin rằng hầu hết mọi người đều được trả lương không thỏa đáng. Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người không có nhiều tiền hơn là vì họ âm thầm hoặc công khai lên án nó. 

Họ gọi tiền là ‘tiền bạc bẩn thỉu’ hay ‘lòng tham tiền bạc là cội nguồn của mọi tội lỗi’. Một lý do khác khiến họ không giàu có là họ có cảm giác thầm kín trong tiềm thức rằng nghèo đói cũng có phẩm hạnh nào đó. Khuôn mẫu tiềm thức này có thể là do cách nuôi dạy thời thơi ấu, do mê tín hoặc có thể dựa trên sự giải thích sai lầm về kinh sách.


TIỀN VÀ CUỘC SỐNG CÂN BẰNG

Có lần một người đàn ông nói với tôi:‘Tôi phá sản. Tôi không thích tiền. Nó là gốc rễ của mọi tội lỗi’. Những tuyên bố này đại diện cho một đầu óc loạn thần kinh rối ren. Việc ham mê tiền bạc đến mức loại trừ mọi thứ khác sẽ khiến bạn trở nên lệch lạc và mất cân bằng. Bạn ở đây để sử dụng quyền lực và quyền hạn của mình một cách khôn ngoan.

Một số người khao khát quyền lực, những người khác lại khao khát tiền bạc. Nếu bạn chỉ chú tâm vào tiền bạc và nói: ‘Tiền là tất cả những gì tôi muốn; Tôi sẽ dồn toàn bộ tâm trí vào việc tích lũy tiền bạc; chẳng còn gì khác quan trọng’, bạn có thể kiếm được tiền và trở nên giàu có, nhưng bạn đã quên rằng bạn ở đây để có một cuộc sống cân bằng. Bạn cũng phải thỏa mãn khao khát được bình yên, hài hòa, yêu thương, vui vẻ và có sức khỏe hoàn hảo.

Bạn tưởng đó là tất cả những gì mình muốn, nhưng sau bao nỗ lực, bạn nhận ra rằng tiền không phải thứ duy nhất bạn cần. Bạn cũng mong muốn được thể hiện chân thực những tài năng tiềm ẩn của mình, một vị trí thực sự trong cuộc sống, thể hiện cái đẹp và niềm vui được đóng góp cho hạnh phúc và thành công của người khác. Bằng cách học các quy luật của tiềm thức, bạn có thể có một triệu đô la hoặc nhiều triệu đô la, nếu bạn muốn chúng, mà vẫn có được sự bình an trong tâm, sự hài hòa, sức khỏe hoàn hảo và khả năng thể hiện bản thân tuyệt vời. 


NGHÈO KHÓ LÀ CĂN BỆNH TÂM TRÍ 

Không có đức hạnh trong sự nghèo khó; nó là một căn bệnh giống như bất kỳ bệnh tâm trí nào khác. Nếu bạn bị bệnh về thể chất, bạn sẽ nghĩ có điều gì đó không ổn xảy ra với mình. Bạn sẽ ngay lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ và làm gì đó với tình trạng này. Tương tự như vậy, nếu bạn không có tiền luân chuyển liên tục trong cuộc sống, có gì đó sai lầm nghiêm trọng với bạn.

Quy luật cuộc sống bên trong bạn thôi thúc hướng tới sự phát triển, mở rộng và một cuộc sống dư dả hơn. Bạn không ở đây để sống trong một túp lều, ăn mặc rách rưới và bị đói khát. Bạn phải được hạnh phúc, thịnh vượng và thành công.


TẠI SAO BẠN KHÔNG BAO GIỜ NÊN CHỈ TRÍCH TIỀN BẠC 

Làm sạch tâm trí bạn khỏi tất cả những niềm tin kỳ lạ và mê tín về tiền bạc. Đừng bao giờ coi tiền là xấu xa hay bẩn thỉu. Nếu làm vậy, bạn sẽ khiến nó mọc cánh và bay xa khỏi bạn. Hãy nhớ rằng bạn sẽ mất những gì bạn lên án. Bạn không thể thu hút những gì bạn chỉ trích.


CÓ THÁI ĐỘ ĐÚNG ĐỐI VỚI TIỀN BẠC 

Đây là một kỹ thuật đơn giản mà bạn có thể sử dụng để nhân lên số tiền trong trải nghiệm của mình. Hãy sử dụng những câu sau đây vài lần trong ngày, ‘Tôi thích tiền, tôi yêu quý nó, tôi sử dụng nó một cách khôn ngoan, mang tính xây dựng và thận trọng. Tiền không ngừng luân chuyển trong cuộc sống của tôi. Tôi giải phóng nó trong vui thích, và nó quay trở lại với tôi được nhân lên theo cách tuyệt vời. Điều này là tốt và rất tốt. Tiền chảy vào tôi dồn dập dồi dào. Tôi chỉ sử dụng nó cho mục đích tốt và tôi rất biết ơn những điều tốt lành của tôi và sự giàu có của tâm trí tôi’.


CÁC NHÀ TƯ TƯỞNG KHOA HỌC NHÌN TIỀN THẾ NÀO 

Chẳng hạn, giả sử bạn tìm thấy vàng, bạc, chì, đồng hoặc sắt trong lòng đất. Bạn có nói chúng là xấu xa không? Mọi điều ác đều xuất phát từ hiểu biết đen tối của con người, từ sự thiếu hiểu biết của anh ta, từ cách giải thích sai lầm về cuộc sống, và từ việc sử dụng sai tiềm thức của mình. 

Uranium, chì hoặc một số kim loại khác có thể được sử dụng làm phương tiện trao đổi. Chúng ta sử dụng tiền giấy, séc, niken và bạc, chắc chắn những thứ này không xấu xa. Các nhà vật lý và hóa học ngày nay biết rằng sự khác biệt duy nhất giữa kim loại này với kim loại khác là số lượng và tốc độ chuyển động của các electron quay quanh hạt nhân trung tâm. 

Bây giờ họ có thể biến đổi kim loại này thành kim loại khác thông qua việc bắn phá các nguyên tử trong máy gia tốc hạt cyclotron đầy năng lực. Vàng trong những điều kiện nhất định sẽ trở thành thủy ngân. Tôi tin rằng các nhà khoa học hiện đại của chúng ta trong tương lai gần sẽ có thể tổng hợp được vàng, bạc và các kim loại khác trong phòng thí nghiệm hóa học. Hiện tại chi phí có thể rất cao nhưng vẫn có thể thực hiện được. Tôi không thể tưởng tượng được có người thông minh nào lại nhìn thấy điều gì xấu xa trong các electron, neutron, proton và đồng vị.

Tiền giấy trong túi bạn được cấu tạo từ các nguyên tử và phân tử với các electron và proton được sắp xếp theo cách khác. Số lượng và tốc độ chuyển động của chúng cũng khác. Đây là sự khác biệt duy nhất giữa tiền giấy và bạc trong túi của bạn.


StarGate dịch từ cuốn  Sức mạnh của tiềm thức Tác giả Joseph Murphy


SÁCH NÓI (AudioBook)   Trên Google drive  Trên StarGate Info

5 views0 comments

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page